[email protected]

เบอร์โทร 045-969-849

31 ธ.ค. 2023 08:30:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 57

ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๒๐.๐๐ น. (ผลัดเช้า) และระหว่างเวลา ๒๐.๐๐ น. - ๐๘.๐๐ น. (ผลัดกลางคืน) ของวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๖ เป็นวันที่สอง

สมาชิก อปพร.และพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างพร้อมเพรียงกัน

ได้รับการตรวจเยี่ยมจาก นางกฤษณา  ลือชา รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ พร้อมให้กำลังแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ และได้กล่าวชื่นชมที่มาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่

เพื่อบริการประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน (ช่วง ๗ วันอันตราย) เทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๗

ได้รับการจรวจเยี่ยมจากท่านสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ หมู่ที่ ๒ นายบุญเกิด   ศรีแก้ว ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชนดังกล่าวฯ

 

สมาชิก อปพร.ได้ให้ความช่วยเหลือประชาชน ที่ร้องขอรับความช่วยเหลือจากเหตุรถยนเครื่องดับกลางทาง จึงเข้าทำการให้ความช่วยเหลือจัดหาอุปกรณ์ชาร์จไฟ

บริเวณถนนในพื้นที่บ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒ สมาชิก อปพร. ทำการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมได้รับคำชื่นชม และคำกล่าวขอบคุณจากประชาชนรายดังกล่าวฯ

ได้รับการจรวจเยี่ยมจาก นางสมจันทร์ บัวเขียว หัวหน้าศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองห้วยเหนือ ที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดให้บริการประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ 

นางสาวไพศาล  เครือมาศ นักวิชาการเงินและบบัญชี ได้มาตรวจเวร และเยี่ยมให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ประจำจุดให้บริการประชาชน 

  

สมาชิก อปพร.ได้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลา ๒๐.๐๐ น. - ๐๘.๐๐ น. ในการให้บริการประชาชน ณ จุดตรวจรองหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ ในผลัดกลางคืน

 

ได้รับการตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจาก นายอริยวัฒน์  จันทรา ผู้ใหญ่บ้านแตระ-หาด หมู่ที่ ๓ เพื่อให้กำลังใจและขอบคุณ สมาชิก อปพร.ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการประชาชน

ณ จุดตรวจรองหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ

นายสมุทร วันทา ได้เดินทางมามอบเครื่องดื่มให้กำลังกับ สมาชิก อปพร.ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการประชาชน ณ จุดตรวจรองหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ

และในเวลาต่อมา นายสุพรรณ  ศรีปัตรเนตร ผู้อำนวยการกองช่าง ได้เดินทางมาตรวจเวร พร้อมพบปะให้กำลังใจ และขอบคุณกับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในผลัดกลางคืน 

To Top ↑