[email protected]

เบอร์โทร 045-969-849

30 ธ.ค. 2023 08:00:00 กิจกรรมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ 43

ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๒๐.๐๐ น. (ผลัดเช้า) และระหว่างเวลา ๒๐.๐๐ น. - ๐๘.๐๐ น. (ผลัดกลางคืน) ของวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๖ เป็นวันแรก 

สมาชิก อปพร.และพนักงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างพร้อมเพรียงกัน

ได้รับการตรวจเยี่ยมจาก นางศรีไพร  วันทา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ(ผู้อำนวยการศูนย์ อปพร.อบต.ห้วยเหนือ) พร้อมให้กำลังแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่

และได้กล่าวชื่นชมที่มีจิตอาสาออกมาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เพื่อชุมชนของตนเอง อย่างดียิ่ง

ได้รับการจรวจเยี่ยมจากท่านสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ หมู่ที่ ๓ นางชลธร สินทร ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชนดังกล่าวฯ

  

ได้รับการตรวจเยี่ยมจาก นายพงศธร  จันทร์สวัสดิ์ นายอำเภอขุขันธ์ (ผู้อำนวยการศูนย์ อปพร.อำเภอขุขันธ์) เดินทางมาตรวจเยี่ยม พร้อมกำชับผู้ปฏิบัติหน้าที่

ให้เป็นไปอย่างมีระเบียบ และตระหนักถึงความเรียบร้อย

  

สมาชิก อปพร.ได้ให้ความช่วยเหลือประชาชน ที่ร้องขอรับความช่วยเหลือจากเหตุมอเตอร์ไซต์น้ำหมดบริเวณบ้านสะอาง หมู่ที่ ๑๒

สมาชิก อปพร. จึงได้เข้าทำการให้ความช่วยเหลือเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมได้รับคำชื่นชม และคำกล่าวขอบคุณจากประชาชนรายดังกล่าวฯ

  

ผลัดกลางคืน นายถนอม แก้วคำ ประธานคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร.อบต.ห้วยเหนือ พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำโครงการร่วมการเซ่นไหว้ศาลตา-ยาย

บอกกล่าวกิจกรรมของ อบต.ห้วยเหนือ ในการให้บริการประชาชน ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และประชาชนที่เดินทางผ่านพื้นที่หรือประชาชนที่

เดินทางกลับมาบ้านให้แคล่วคลาดปลอดภัยทุกการเดินทาง

  

ได้รับการจรวจเยี่ยมจากท่านสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ หมู่ที่ ๔ นายวินัย ปริงกระโทก ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชนดังกล่าวฯ

ได้รับการจรวจเยี่ยมจากนายประทีน ตันสิงห์ นิติกร ที่เดินทางมารวจเยี่ยม และให้กำลังใจแก่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชน (ช่วง ๗ วันอันตราย) เทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๗

To Top ↑